Mũ bảo hiểm cao cấp Royal M04

Mũ bảo hiểm tại thị trường Việt nói riêng và thị trường thế giới nói chung khá đa dạng về hãng sản xuất cũng như mẫu mã, tính năng và giá cả. Hai loại cơ bản mũ bảo hiểm cao cấp và mũ bảo hiểm phổ thông có thể xem như phân chia theo tầng lớp và nhu cầu của người dùng, đây cũng chỉ là một cái nhìn chung trên một khía cạnh nào đó.

mũ nảo hiểm cao cấp (4)

Hôm nay giới thiệu cho mọi người loại được đánh giá một trong số loại mũ bảo hiểm cao cấp tại thị trường Việt hiện nay, Royal M04 do công ty Mafa sản xuất. Một thương hiện có tiếng chuyên cung cấp những dòng mũ bảo hiểm chất lượng nhất với mức giá đa dạng phù hợp với mọi tầng lớp người tiêu dùng, bắt kịp xu hướng và đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người dùng không chỉ trong nước mà trên thế giới.

mũ bảo hiểm cao cấp (2)

Đặc điểm của mũ Royal M04

Mũ bải hiểm cao cấp Royal M04 với lớp vỏ bên ngoài bằng sợi carbon thiết kế cứng cáp, chắn chắn, có độ bền cao và chịu va đập tốt, cùng với những điểm thông gió trên nón có thể tùy chỉnh theo yêu cầu, mang lại cảm giác an toàn cho người đội.

Lớp lót bên trong khá dày dặn và êm ái, khả năng kháng khuẩn cũng như thấm hút tốt, khá thông thoáng và không gây cảm giác bí bách cũng như mùi hôi hay ẩm mốc. Đặc biệt miếng lót này còn có thể tháo dời được, tiện lợi trong vấn đề vệ sinh mũ.

Ngoài những điểm chung của dòng mũ bảo hiểm 3/4 thì điểm ưu việt của dòng mũ bảo hiểm cao cấp này còn thể hiện ở phần lớp kính bảo vệ phía trước kết cấu gồm 2 lớp kính. Với lớp kính ngoài màu trong suốt có tác dụng cản bụi, chắn gió, thiết kế kéo dài đến phần cằm, vô cùng chắc chắn, đương nhiên không chỉ sử dụng được ban ngày mà còn dùng cho cả ban đêm. Lớp kính bên trong màu đen thiết kế như một chiếc kính râm chắn bụi, chói thích hợp sử dụng ban ngày có nút điều chỉnh đóng mở rất tiện lợi phải không nào

mũ bảo hiểm cao cấp (3)

Phần quai cài nón khá tiện lợi sử dụng khóa D-Ring, loại khóa tiêu chuẩn Mỹ, Châu âu, siêu chắc chắn, có nút tăng giảm phù hợp với từng kích thước người dùng khác nhau.

Mũ bảo hiểm cao cấp Royal M04 với thiết kế siêu chất, đẹp và sang trọng với tông màu đen chủ đạo, kết hợp với những họa tiết độc đáo và đầy nam tính. Bên cạnh đó nếu xem xét giá cả có lẽ khá cao nhưng nếu so với dòng nón 3/4 carbon khác thì chúng cũng khá mềm đó.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *