Tìm hiểu thêm về mũ bảo hiểm GXT

Thị trường mũ bảo hiểm Việt Nam hiện nay không thiếu những dòng mũ bảo hiểm với thiết kế đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Không thể không nhắc đến dòng mũ bảo hiểm trùm đầu hay thường gọi với cái tên mũ bảo hiểm 3/4. Với đặc điểm chung khá ấn tượng gợi cho mọi người một đánh giá chung khi thấy loại mũ bảo hiểm này không khác gì nồi cơm điện đội trên đầu.

mũ bảo hiểm (12)

Tuy nhiên đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng hiện nay thì theo dòng phát triển của xã hội không ngừng những thế hệ dòng mũ bảo hiểm trùm đầu ra đời mang theo sự cải thiện dần kèm đó. Lấy ví dụ như với một số hãng của mũ bảo hiểm fullface, Asia, hay Napoli, GXT….đang tràn ngập trên thị trường chẳng hạn.

GXT dòng mũ bảo hiểm trùm đầu mới nhập thị trường Việt Nam trong vài năm gần đây, với thiết kế cũng khá ấn tượng, mang đến một sự tò mò không hề nhẹ với nhiều khách hàng. Bởi vậy để hiểu rõ hơn cũng như có một cái nhìn chính xác về dòng mũ bảo hiểm này thì hôm nay huyền anh đưa ra những thông tin tổng quan nhất và cơ bản nhất về GXT giới thiệu tới mọi người.

Xuất xứ của mũ GXT

mũ bảo hiểm (14)

Một dòng mũ bảo hiểm xuất xứ từ Trung Quốc và du nhập vào việt Nam từ năm 2013. Có lẽ với cái mác tàu mang đến một chút bài xích từ người dùng nhưng nếu xem xét một cái tổng quan thì chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu GXT này sẽ không làm mọi người thất vọng đâu. Với những thiết kế mới và ưu điểm vượt trội nhanh chóng được đông đảo cộng đồng biker Việt Nam đón nhận, thêm vào đó chỉ với mức giá từ 500 – 1 tr bạn có thể sở hữu được một chiếc mũ khá phù hợp với yêu cầu của bạn rồi đúng không nào. Đánh giá chung mà nói thì dòng mũ này cũng được xếp hạng chất lượng trung bình tương ứng với giá tiền bỏ ra.

Ưu điểm và nhược điểm của dòng GXT

Ưu điểm:

Cũng như những thương hiệu sản xuất mũ bảo hiểm có tiếng khác thì từ lúc xuất hiện tới nay không ngừng cải tiến và cho ra nhứng thế hệ mới nhằm bắt kịp xu hướng và thị hiếu của người dùng. GXT mang đầy đủ đặc điểm của một mũ bảo hiểm trùm đầu vốn có như thiết kế chắc chắn, ổn định nhưng khá cồng kềnh, che chắn những bộ phần thiết yếu cho cả phần đầu và khuôn mặt mang đến cảm giác an toàn cho khách hàng khi di chuyển.

Đặc điểm khá vượt trội ở mũ bảo hiểm GXT với phần kính phía trước bố trí phía ngoài là lớp kính trong suốt tăng khả năng bảo vệ, hạn chế bụi bẩn, côn trùng, vật cản và nước mưa… phía trong là lớp kính râm có tác dụng chống lóa và bảo vệ mắt, cũng như đảm bảo tầm nhìn của người lái ở trạng thái tốt nhất. Và cũng khá mới lạ với 2 mắt kính thiết kế tách biệt nhau.

Một chi tiết nếu bạn cho rằng GXT trông khá bí bách như bề ngoài của nó thì hoàn toàn sai lầm đó. Không chỉ cải thiện về lớp lót bên trong với chất liệu dày dặn cho che chắn hấp thụ lực một cách tối đa nhất, đồng thời khả năng thấm hút và kháng khuẩn tốt, công thêm với bố trí những lỗ thoáng nhỏ xung quanh mũ giúp hút gió và lưu thông không khí bên trong mang đến sự thoải mái cho người đội.

Theo khảo sát chung hiện nay thì GXT hiện cũng được đánh giá khá cao thỏa mãn những nhu cầu như chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, mức giá tương đối, phù hợp với thị trường tiêu dùng Việt từ người lao động phổ thông, học sinh, sinh viên…

mũ bảo hiểm (13)

Nhược điểm:

GXT thiết kế với trọng lượng cũng khá nặng dao động từ 1,3 -1,5kg có vẻ như không quá phù hợp với những người nhỏ con, đặc biệt với loại mũ GXT lật hàm thì bề ngoài không quá thon gọn, kích thước cũng khá lớn.

Một điểm nữa đánh giá trên sự chủ quan của mọi người, với cái mác Trung quốc, chiếc mũ bảo hiểm trùm đầu GXT này đã bị trừ điểm trong mắt người Việt rồi. Mặc dù sự ham rẻ là xu hướng của người Việt nhưng không thể phủ nhận điều này.

Mũ bảo hiểm GXT nên mua hay không?

Với những thông tin cơ bản trên thì có lẽ mọi người cũng có một chút hiểu biết về dòng mũ bảo hiểm này, Tuy nhiên đánh giá cao hay thấp còn tùy thuộc vào cảm nhận của mỗi người, cũng như nhu cầu, điều kiện kinh tế …Nhưng trên cơ bản thì GXT cũng là lựa chọn khá tốt cho những ai có nhu cầu mua dòng mũ bảo hiểm trùm đầu này. Hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc mũ ưng ý.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *